![](https://qlgiakhanhhoa.vn/images/cskddvlt/no-image-available.jpg)
Khách sạn DTX
- 03A Quân Trấn, Phường Lộc Thọ, Tp Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
- 02583553666
Ngày áp dụng mức giá 08/06/2023 - đã nhận hồ sơ vào ngày 06/06/2023
Doanh nghiệp chưa cập nhật giấy chứng nhận loại hạng theo hồ sơ kê khai
STT | Loại phòng | Quy cách chất lượng | Số hiệu phòng | Giá kê khai | Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|
1 | Superior City View | Phòng máy lạnh - 2 người lớn /phòng - Miễn phí tiền phòng tối đa 1 trẻ em dưới 6 tuổi khi ở chung giường với bố mẹ | 301, 302, 304 , 305, 306, 401, 402, 403, 404, 405, 406, 501, 502, 503 | 700,000 | Giá phòng Không ăn sáng |
2 | Superior Ocean View | Phòng máy lạnh , 2 người lớn/ phòng Miễn phí tiền phòng tối đa 1 trẻ em dưới 6 tuổi khi ở chung giường với bố mẹ | 504, 505, 506 | 900,000 | Giá phòng Không ăn sáng |
3 | Deluxe City View | Phòng lạnh, 2 người lớn / phòng Miễn phí tiền phòng tối đa 1 trẻ em dưới 6 tuổi khi ngủ chung giường với bố mẹ . | 1101, 1102, 1103, 1201, 1202, 1203, 1401, 1402, 1403, 1501, 1502, 1503, 1601, 1602, 1603, 1701, 1702, 1703, 1801, 1802, 1803, 1901, 1902, 1903 | 900,000 | Giá phòng Không ăn sáng |
4 | Deluxe Ocean View | Phòng lạnh, 2 người lớn/phòng Miễn phí tiền phòng tối đa 1 trẻ em dưới 6 tuổi khi ngủ chung giường với bố mẹ. | 1104, 1105, 1106, 1204, 1205, 1206, 1404, 1405, 1406, 1504, 1505, 1506, 1604, 1605, 1606, 1704, 1705, 1706, 1804, 1805, 1806 | 1,200,000 | Giá phòng Không ăn sáng |
5 | Executive Ocean View | Phòng lạnh, 2 người lớn/ phòng -Miễn phí tiền phòng tối đa 1 trẻ em dưới 6 tuổi khi ngủ chung giường với bố mẹ. | 1904, 1905 | 1,400,000 | Giá phòng Không ăn sáng |
6 | Extrabed | Giường extrabed | 400,000 | Giá Không ăn sáng |
1. Tiêu chuẩn số lượng người ở trong phòng
* Tất cả các phòng ngủ đều được thiết kế tiêu chuẩn cho 02 người lớn, và 01 trẻ em dưới 6 tuổi.
* Trẻ em từ 6-11 tuổi: Phụ thu tối đa 140.000 VND/đêm
* Trường hợp Khách hàng yêu cầu, thì có thể kê thêm được 01 giường phụ (extrabed) tối đa giá 400.000 VND/đêm không ăn sáng.
2. Tiêu chuẩn thời gian nhận phòng, trả phòng, phụ thu nhận phòng sớm, phụ thu trả phòng trễ:
- Thời gian nhận phòng tiêu chuẩn: từ 14h00.
- Thời gian trả phòng tiêu chuẩn: trước 12h00.
- Phụ thu nhận phòng từ 06h00 đến trước 14h00: tối đa 50% tiền phòng
- Phụ thu nhận phòng trước 06h00: tối đa 100% tiền phòng
- Phụ thu trả phòng trễ từ: 12h00 – 18h00: tối đa 50% tiền phòng.
- Phụ thu trả phòng trễ sau 18h00: tối đa 100% tiền phòng.
3. Giá niêm yết đã bao gồm:
- Phí phục vụ và thuế GTGT.
- Các dịch vụ được bao gồm trong giá bán niêm yết:
+ 02 chai nước suối, trà, cà phê, kem bót đánh răng, dao cạo râu, lược chải tóc, dầu tắm, dầu gội đầu, dầu rửa tay, được đặt trong phòng hàng ngày
+ Miễn phí dọn phòng hàng ngày.
+ Miễn phí wifi, sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục
4. Dịch vụ ăn sáng:
- Giá niêm yết trên chưa bao gồm dịch vụ ăn sáng.
- Nếu khách có nhu cầu ăn sáng tại khách sạn, thì thanh toán theo quy định của khách sạn.
5. Dịch vụ khác
Giá bán giường phụ tối đa 400.000 vnđ ( đối với khách không ăn sáng)
Các dịch vụ khác như dịch vụ Ăn, Uống, Giặt ủi, Hội nghị, đền bù thiệt hại, phí khử mùi, phí xử lý đồ giặt, sẽ được tính tiền riêng
6. Điều chỉnh giá bán phòng đối với các công ty du lịch (TA – Travel Agency), công ty đối tác.
- Khách sạn sẽ áp dụng chính sách cho các đại lý du lịch lữ hành, công ty đối tác theo mức giá riêng được thể hiện trên hợp đồng cung cấp dịch vụ hoặc booking đặt phòng xác nhận qua email. Giá bán áp dụng thấp hơn không quá 50% so với giá niêm yết.
7. Điều chỉnh giá bán phòng đối với các kênh bán phòng trực tuyến (OTA – Online Travel Agency).
Giá bán đối với khách đặt phòng trên website khách sạn, fanpage Facebook của khách sạn, và các trang web đặt phòng trực tuyến:
Bộ phận kinh doanh được quyền chủ động điều chỉnh giá bán thường xuyên, nhưng không cao hơn giá niêm yết và không thấp hơn 50% so với giá niêm yết.
8. Chính sách nâng cấp hạng phòng
Nhân viên lễ tân khách sạn có quyền giới thiệu và bán hạng phòng cao hơn cho khách khi khách Check-in tại khách sạn.
Giám đốc điều hành, trưởng phòng kinh doanh, và trưởng bộ phận lễ tân có quyền tặng/ đề xuất nâng hạng phòng miễn phí cho khách trong các trường hợp: khách hàng tiềm năng; khách hàng thường xuyên; khách sạn đã hết hạng phòng mà khách đặt; khách hàng là người thân của chủ đầu tư hoặc cán bộ nhân viên công ty....
9. Chính sách hỗ trợ kinh doanh và chăm sóc khách hàng
- Giám đốc điều hành, trưởng phòng kinh doanh, và trưởng bộ phận lễ tân có quyền đề xuất giảm giá “tiền phòng lưu trú, dịch vụ ăn sáng, dịch vụ khác” cho khách hàng trong các trường hợp: khách hàng tiềm năng; khách hàng thường xuyên; khách sạn đã hết hạng phòng mà khách đặt; khách hàng là người thân của chủ đầu tư hoặc cán bộ nhân viên công ty.